Leita í fréttum mbl.is

Engin furđa

Ţađ er engin furđa ađ ţeir skuli hafa hćtt viđ ađ kaupa ţessa vél. Dreamliner vélin átti ađ fara í fyrsta reynsluflugiđ fyrir mörgum mánuđum síđan en er ekki fain ennţá. Svo er ţessi vél bara lítill kettlingur. Ég hélt ađ ţetta vćri stór og mikil breiđţota, en ţegar ég sá ađ hún er miklu minni en t.d. 777 vélin frá Boeng ţá fannst mér ekki mikiđ til um hana. Ég sá ţessar vélar báđar í smíđaskílinu hjá Boeng.
mbl.is Hćtt viđ pöntun á 16 Dreamliner ţotum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Marinó Óskar Gíslason
Marinó Óskar Gíslason
Vinnur á skrifstofu og hefur einfaldar skoðanir á ýmsum málum. Einnig fyrrverandi sjómaður.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband